🗡️ Mobile Legends LAG ML OR NETWORK?

Status
Not open for further replies.
Nakakaranas ba kayo ngayon na biglang di nyo naccontrol yung hero nyo. Biglang nagddirediretso yung lakad nya. Sakin kasi ganun na nangyayari bawat game. Di naman pula ping ko pag nangyayari yun. Comment kayo kung nakakaranas kayo ng ganyan. Di kk kasi alam kung sa cp ko, ML or sa network ang problema.
 
Ml ata sir. Minsan kasi napupuno yung server di kaya ng system ng moonton. Nag announce na sila nyan dati mid march tapos "sabi" inayos na daw pero up until now nag lalag padin. Sakin nag gaganyan din lalo na pag umaga tas 6pm to 11pm kasi grabe na laro nyan hahaha kaya tip ko lang sir, around 12midnight kayo mag laro para no problem ✌️
 
pano mag vpn sa ml? nag try ako kaso ayw gumana d nag loloading and ano po benefits pag naka vpn? thanks
Pag naka VPN ka ibang bansa makakalaban mo. Sa ibang bansa karamihan nag aadjust tas karamihan ng kalaban mga di masyado marunong kaya easy win hahaha dati na VPN ako lalo na nung kasagsagan ng http injector tas yung app ng globe (limot ko pangalan) hahaha karamihan kalaban ko Vietnamese tas Indian pero may mga pinoy din dun. Tinigil ko lang kasi di mag iimprove skill ko dun. Dito tayo sa pinoy kasi may thrill hahaha
 
Status
Not open for further replies.

About this Thread

  • 28
    Replies
  • 1K
    Views
  • 18
    Participants
Last reply from:
ProTiTips

Online now

Members online
741
Guests online
2,484
Total visitors
3,225

Forum statistics

Threads
2,318,695
Posts
29,196,703
Members
1,181,028
Latest member
Rxnzu
Back
Top