🔒 Closed Fonts ng Vivo or other brands compared to Xiaomi...

Status
Not open for further replies.

Kheizer

Honorary Poster
Grabe mas maganda talaga Xiaomi kesa sa Vivo kung para sa akin lang, kasi madaming bayad talaga ang theme store ng Vivo, fonts, themes, etcetera. On the other brand–Xiaomi naman, walang bayad at puro FREE talaga. Guys meron ba kayong alam na pang-fonts lang sa Vivo? Alam ko may free sa Vivo na theme store pero nakaka-bored tsaka mostly ρáíd pa mga magaganda... Ty po
 
Meron po, search kayo sa Google, dun ko lang din nadownload yung akin. Nung pinalitan ko yung font napalitan din yung mga emoji naging parang sa iPhone sya
 
Status
Not open for further replies.

About this Thread

  • 6
    Replies
  • 531
    Views
  • 5
    Participants
Last reply from:
yexel09

Trending Topics

Online now

Members online
1,320
Guests online
2,996
Total visitors
4,316

Forum statistics

Threads
2,319,821
Posts
29,202,740
Members
1,179,972
Latest member
abuda
Back
Top