🔒 Closed Router VPN for LUCI OpenWRT 18.6 without import config (GLOBE/WNS)

Status
Not open for further replies.
meron ako dito lumang tp link sir mr3420 v2 kaso mababa lang ang rom kaya ayaw mainstall..baka meron ka dyan lite fw para dito..
 
Pa ot t.s may nka install ako openwrt sa router ko...paturo po ako paanu lagyan ng shutdown o poweroff command? Thanks
 
hindi naman po yata lahat ng router.
pano naman yung
4mb na router?di din sya makaka install ng opkg kasi 4mb lang
 
Status
Not open for further replies.

About this Thread

  • 28
    Replies
  • 2K
    Views
  • 11
    Participants
Last reply from:
Nieru

Online now

Members online
1,426
Guests online
3,682
Total visitors
5,108

Forum statistics

Threads
2,317,583
Posts
29,192,008
Members
1,181,498
Latest member
addii
Back
Top