C Click1111 Honorary Poster Apr 9, 2020 #1 Good day ka phc, ano po bang android app. for gaming yung ma rerecord yung laro and voice chat?bukod po sa facebook gaming. tia
Good day ka phc, ano po bang android app. for gaming yung ma rerecord yung laro and voice chat?bukod po sa facebook gaming. tia