🗡️ Mobile Legends ML Christmas light ms fix

Status
Not open for further replies.

MicroXD

Honorary Poster
Parang Chrismas light ba ms nyo minsan sa ml? Ako oo madalas 110 credits nga naging 83 nalang ehh kaka afk,

kanina habang naglalaro ko aksidente ko napindot ang mahiwagang open mic 😂 At yown stable na ms ko no more lags pwera nalang siguro kung may cconnect sa wifi mo tas manunuod ng morn sa mornhub 😂

Try nyo guys wala naman mawawala

Magkakaron kapa 😂

Wag sana hit and run na parang si JS

Para to sa my mga mabilis na net pero di stable pag ML
 
Naka smart ako na naka plan naka pocket wifi din ako , hndi ko pa na try sa mobile data ehh pero sun promo na giga video working sya
 
Status
Not open for further replies.

About this Thread

  • 3
    Replies
  • 691
    Views
  • 3
    Participants
Last reply from:
MicroXD

Online now

Members online
518
Guests online
2,593
Total visitors
3,111

Forum statistics

Threads
2,318,668
Posts
29,196,568
Members
1,181,019
Latest member
Abarto2
Back
Top