🔒 Closed Kayo din ba?

Status
Not open for further replies.

Sagzodiac

Fanatic
Yung effort to the max ka para makuha yung no load trick dahil namumulubi kana sa kakaload. Napakadaming tips at hints ng mga master naten pero di padin makuha ng iba (including me) sa dame ng tips at hits, end up overloaded utak mo, my nagsasabe nasa algo, dynamic/static, nasa pagtimpla, nasa ip, nasa rp, nasa ssh sites na my bug, ssl lang okay na, etc. Lahat na sinubukan ko pero hindi ako pinagpapala. 😅
 
Ganyan talaga haha ilalabas rin nila yung no load madami pa kasing nagsisilabasan na leecher dito baka madeads agad pag nilabas
 
kahit om lang sana sa globe ok na ko. di ba pwede yun na lang muna pag aralin nyong paganahin.. mga master dyan. thanks..
 
Ako di ko alam pano ko nakuha yung globe switch bug kaya kahit vpn nagana sakin cap kada 10 mb airplane mode lang balik na sadati haha nakaka 3 gb ako a day
 
Status
Not open for further replies.

About this Thread

  • 21
    Replies
  • 808
    Views
  • 17
    Participants
Last reply from:
Powered by Pancit Canton

Online now

Members online
1,207
Guests online
2,280
Total visitors
3,487

Forum statistics

Threads
2,320,565
Posts
29,206,907
Members
1,180,001
Latest member
dariuscermak3683
Back
Top