🔒 Closed Tnt load bug! Walang bawas na load!!! Update: april/8/2020

Status
Not open for further replies.
sakin skl kala ko along lsst week nag bug din akin may load akong 100 tapos nagregister akosa giga youtube tapos nag reguster agad ako sa giga fb and ig so 100 dapat yon .. ewan ko sa sobrang bilis koata mag register nag bug 50lang nabawas pero dalawa yung niregister ko at pumasok ..
 
nangyari yan sakin sa sun nagpatong patong yung TU50 haha umabot ng pang 40 days ang tu50 ko haha..kaya lang nadetek na yata ni sun diko na magawa ulit.
 
Status
Not open for further replies.

About this Thread

  • 62
    Replies
  • 6K
    Views
  • 54
    Participants
Last reply from:
priezm

Online now

Members online
409
Guests online
2,172
Total visitors
2,581

Forum statistics

Threads
2,320,880
Posts
29,208,499
Members
1,180,391
Latest member
aestemp
Back
Top