stephencarl
Honorary Poster
So guys, kanina lang nagload mama ko 100 mga 11 yun quarter to 12,so gi screenshot ko yung dumating na load para i send kay mama. Kaninang mga 2 sa hapon, nagregister ako 10 pang ml, pero pag check ko di na nabawasan ng kahit piso. Pero pag tingin ko nung una 0 na yung balance, tapos pag balik ko naging 100 ulit, tapos ilang beses ko gi ulit ulit, hanggang ngayon, di pa rin nabawasan ng 10 pesos ang load.
So ito ginawa ko
First, gi open ko yung data, tapos nag dial ako *121# para makita yung balance tapos diretso ko gi on airplane mode after makita yung balance, tapos mga 5 secs gi off ko airplane mode. Then, open ko messaging app ko, then nag register ako ml10 tapos nun(wag pala i off ang data) nag dial uli ako ng *121# then nakita ko 0 na yung balance, medyo kinabahan ako nun, pero inulit ko yung *121# na gi dial, hanggang lumabas yung last na balance. So yun lang guys, baka gumana din sa inyo. Update ko lang kayo ulit kapag nag register ako, if makukunan na ba ng load.
Ito yung proof guys


So ito ginawa ko
First, gi open ko yung data, tapos nag dial ako *121# para makita yung balance tapos diretso ko gi on airplane mode after makita yung balance, tapos mga 5 secs gi off ko airplane mode. Then, open ko messaging app ko, then nag register ako ml10 tapos nun(wag pala i off ang data) nag dial uli ako ng *121# then nakita ko 0 na yung balance, medyo kinabahan ako nun, pero inulit ko yung *121# na gi dial, hanggang lumabas yung last na balance. So yun lang guys, baka gumana din sa inyo. Update ko lang kayo ulit kapag nag register ako, if makukunan na ba ng load.
Ito yung proof guys





