🔒 Closed HOMESURF199

Status
Not open for further replies.

aarondale

Fanatic
Question:

Registered po ang Globe At Home ko sa HOMESURF199 at napakabagal ng speed niya, na experience niyo rin ba ito? Malakas naman sa pocket wifi ko GS50 pero kapag Globe At Home na wala pa sa 1Mbps yung internet speed ko
 
Sa akin pabagobgo ang speed pero mostly mabagal talaga mas mabilis pa ang 3g kesa 4g lte sa area ko sa peak hour lang mabilis
 
Mas mabilis si 3g kaysa kay 4g sa home wifi namin, kaso noon naman okay naman si 4g kaysa kay 3g
 
Status
Not open for further replies.

About this Thread

  • 68
    Replies
  • 4K
    Views
  • 33
    Participants
Last reply from:
kupaescobar

Online now

Members online
1,240
Guests online
3,377
Total visitors
4,617

Forum statistics

Threads
2,320,402
Posts
29,206,002
Members
1,179,838
Latest member
kent1117
Back
Top