No Load Nga Ba?

Status
Not open for further replies.
negative na haha ayaw na gumana 10mb nga ...pero pag nag airplane mode ako dibba connecting ang injector,tapos off ko ang airpln. mode kita mo yong established bla bla blah pero di natuloy
 
  • Like
Reactions: srj
negative na haha ayaw na gumana 10mb nga ...pero pag nag airplane mode ako dibba connecting ang injector,tapos off ko ang airpln. mode kita mo yong established bla bla blah pero di natuloy
Ah I see anong version NG Android mo
 
Status
Not open for further replies.

Similar threads

About this Thread

  • 84
    Replies
  • 2K
    Views
  • 35
    Participants
Last reply from:
soloveresk

Online now

Members online
1,195
Guests online
2,557
Total visitors
3,752

Forum statistics

Threads
2,318,885
Posts
29,197,739
Members
1,180,125
Latest member
haerinneko
Back
Top