🗡️ Mobile Legends Pa help po nag lalag mbile legends

Status
Not open for further replies.
Samsung Galaxy A10s
  • Display 6.20-inch (720x1520)
  • Processor 1.5GHz octa-core.
  • Front Camera 8MP.
  • Rear Camera 13MP + 2MP.
  • RAM 2GB.
  • Storage 32GB.
  • Battery Capacity 4000mAh.
  • OS Android 9 Pie.

Medyo ok naman specs ng Samsung a10s . Nakulangan lang sa RAM 2gb. Expected na medyo lag pero playable naman yan. Close mo unnecessary application mo.
 
Samsung Galaxy A10s
  • Display 6.20-inch (720x1520)
  • Processor 1.5GHz octa-core.
  • Front Camera 8MP.
  • Rear Camera 13MP + 2MP.
  • RAM 2GB.
  • Storage 32GB.
  • Battery Capacity 4000mAh.
  • OS Android 9 Pie.
Medyo ok naman specs ng Samsung a10s . Nakulangan lang sa RAM 2gb. Expected na medyo lag pero playable naman yan. Close mo unnecessary application mo.
Sge po sir salamat
 
Kahapon naranasan ko din ganyan pati kakampi at kalaban ko. Nag gghost touch yung controller. Delayed din ng halos 1 sec. Pag pindot ng skill. Minsan nadirediretso yung hero ko. Nawawalan ng control. Maayos naman ping ko. Siguro baka sa ml na yung problema?
 
Status
Not open for further replies.

Similar threads

About this Thread

  • 15
    Replies
  • 474
    Views
  • 6
    Participants
Last reply from:
-RonHenley

Online now

Members online
448
Guests online
2,040
Total visitors
2,488

Forum statistics

Threads
2,318,661
Posts
29,196,513
Members
1,181,018
Latest member
vastamped
Back
Top