🔒 Closed Clipclaps Negative Withdrawal

Status
Not open for further replies.

Lien1725

Eternal Poster
I want to check kung legit ba si clipclaps. So diba pwede magwithdraw ng .10$. So ayun na nga nagwithdraw ako. After 2days failed yun pag withdraw ko kasi daw dahil sa irregular activity ko.

Farmtrick? Hindi po ako gumamit niyan.
Vpn? Hindi din po.
 

Attachments

  • Screenshot_20200407_101341.webp
    Screenshot_20200407_101341.webp
    10.3 KB · Views: 19
sabi nila ts mas okay daw d mo makuha ang 0.1 para d ka mahirapan sa nxt withdraw mo
Sabi idol kaya daw failed ako sa pag sa withdraw due to irregular activity daw. Like vpn, farming tricks etc. Hindi naman ako gumamit nun mga yun
 
Status
Not open for further replies.

About this Thread

  • 10
    Replies
  • 588
    Views
  • 8
    Participants
Last reply from:
khearl

Trending Topics

Online now

Members online
1,470
Guests online
2,523
Total visitors
3,993

Forum statistics

Threads
2,320,693
Posts
29,207,632
Members
1,180,123
Latest member
secretgang
Back
Top