❓ Help Ews

Status
Not open for further replies.
Puro trashtalker and Mukang pera dito kunyare interested sa post mo pero pag nag pm ka susuhulan ka HAHAHHAA. Tas pag nag kamali ka lang ng intindi sa post tratrastalkin ka . Sa sobrang dami na ata ng member dito di na kaya i handle ng mga andmin yung mga ganon kung sino pa yung matagal na dito sila pa yung mga mayayabang haha . Dont blame me. Isa ko lang tong Observation :v
 
Status
Not open for further replies.

About this Thread

  • 4
    Replies
  • 352
    Views
  • 3
    Participants
Last reply from:
viprasys

Trending Topics

Online now

Members online
1,160
Guests online
1,968
Total visitors
3,128

Forum statistics

Threads
2,319,351
Posts
29,200,046
Members
1,180,312
Latest member
tulips
Back
Top