🔒 Closed 936 Jerome Laliag Firmware

Status
Not open for further replies.

malevolent

Eternal Poster
Bakit ganun yung modem ko. Okay naman 4g sa globe pero pagsa ibang network like smart/sun 3g lang kaya.

Green yung signal sa globe.
Blue naman sa smart/sun/tnt

Openline naman. Ano kaya prob? Kaya pa maayos yun?
 
b28 lock par, sa loc ko walang b41, mahina din b3 sa smart. depende parinsa location, kalikutin mo nalang.
 
naexperienc eko ngayun yan yung gawqinmmo yung change mo imie nya ksi naging zero lahat eh peru ayus fw ni sir jerome mlkas kasis a lock band
 
Ts rooted ba cp mo at qualcomm chipset? Kung oo install mo network signal guru from playstore at jan mo makikita kung sa anong band nakaconnect pwede mo rin jan gawin mag lock band
 
Status
Not open for further replies.

About this Thread

  • 16
    Replies
  • 2K
    Views
  • 7
    Participants
Last reply from:
finalgravity525

Trending Topics

Online now

Members online
1,249
Guests online
1,890
Total visitors
3,139

Forum statistics

Threads
2,317,979
Posts
29,193,715
Members
1,180,737
Latest member
Nono223
Back
Top