🔒 Closed sobrang mac

Status
Not open for further replies.
magandang araw po mga ka ph, may sobrang mac ako ngayun stable sakin ito pero nag iisa nalang 3days nato buhay pa din, di ko naman sya magagamit isa lang toy ko,sa may gusto pm lang po! at mag feedback agad kung stable, para maibigay sa ibang nangangaylangan din,be honest po!
pa try bro
 
magandang araw po mga ka ph, may sobrang mac ako ngayun stable sakin ito pero nag iisa nalang 3days nato buhay pa din, di ko naman sya magagamit isa lang toy ko,sa may gusto pm lang po! at mag feedback agad kung stable, para maibigay sa ibang nangangaylangan din,be honest po!
mam good afternoo bigay nyo nalang sa akin sobra nyong mac tnx...
 
magandang araw po mga ka ph, may sobrang mac ako ngayun stable sakin ito pero nag iisa nalang 3days nato buhay pa din, di ko naman sya magagamit isa lang toy ko,sa may gusto pm lang po! at mag feedback agad kung stable, para maibigay sa ibang nangangaylangan din,be honest po!
boss. . .aq po ito . .c toniks24, , ,meron pa po vah kayong mac jan?
 
update!!! isang mac po uli ngayun new series stable skin sana sa inyo din!!! ang rules ay pm for me at kailangan my screenshot na connected after 15minutes, pag walang screenshot bibigay ko uli sa iba ung mac!! paunahan nalang po!
 
Status
Not open for further replies.

About this Thread

  • 263
    Replies
  • 20K
    Views
  • 97
    Participants
Last reply from:
Unknown user

Trending Topics

Online now

Members online
535
Guests online
7,423
Total visitors
7,958

Forum statistics

Threads
2,317,724
Posts
29,192,665
Members
1,181,601
Latest member
mosesb555
Back
Top