🔒 Closed ByPass FUP sa Globe

Status
Not open for further replies.

I c h i k a

Honorary Poster
Mga paps meron bang trick na gumagana pang bypass sa Fair Use Policy ni Globe?, di na kasi ako maka connect kapag lagpas na!!
 
bypass mo pass? Pa ss naman ng data usage
Hinde ako heavy user pero last week yata nag download ako ng 3movies para ma check ko kung na bug naka download nmn ako.. maya try ko mag download ss ko dito.. diko alam kc pano makita yung everyday data usages ko ehh
-50-611_com.miui.securitycenter59e2dc5f42b9dc61.md.webp IMG_20200420_12304840f37a43bd667fd0.md.webp
 
Hinde ako heavy user pero last week yata nag download ako ng 3movies para ma check ko kung na bug naka download nmn ako.. maya try ko mag download ss ko dito.. diko alam kc pano makita yung everyday data usages ko ehh
-50-611_com.miui.securitycenter59e2dc5f42b9dc61.md.webp IMG_20200420_12304840f37a43bd667fd0.md.webp
Maraming salamat, try ko to pag na ubos nag Gots90 ko. :)

ito ba yung promo? gocombo83 , Gocomboakfa31
 
Maraming salamat, try ko to pag na ubos nag Gots90 ko. :)

ito ba yung promo? gocombo83 , Gocomboakfa31
Opo try lang baka ma bug ngayun iba tinatry ko yung 31 at 34 masyado kc mahal ehh di nmn ako heavy user nag rry lang ako nag hahanap ako ng pampahaba ng buhay hehe
 
Status
Not open for further replies.

About this Thread

  • 20
    Replies
  • 2K
    Views
  • 13
    Participants
Last reply from:
Rick Adam

Online now

Members online
1,256
Guests online
3,453
Total visitors
4,709

Forum statistics

Threads
2,320,445
Posts
29,206,223
Members
1,179,865
Latest member
jadeggg
Back
Top