❓ Help SUN BLOCK SIM

Status
Not open for further replies.
good day pasabit ng tanong anong pinagkaiba ng blocking ds capping?sensya na balik loob lang ngaun bagot sa bahay.nung panahon kac gumagawa ko ehi no smart block nawawala ang data noon paglumampas 1gb a day.confuse lang ako sa capping at blocking ng sun?
 
na observe ko lang. si gf nag 300php+ na promo(hindi ko maalala) wlang kwenta halos hndi magamit. tapos nag gigasurf ganun din. tapos ngaun TU50+vpn mas ok. limit ko lng ng 1.5gb sa 936, pero nka ilang beses na sya lumagpas sa 3gb+ hangang ngaun okay parin sim card. naka 3 block sim na ko puro TU50 lang promo na bblock agad minsan wla pang 2gb.
 
na observe ko lang. si gf nag 300php+ na promo(hindi ko maalala) wlang kwenta halos hndi magamit. tapos nag gigasurf ganun din. tapos ngaun TU50+vpn mas ok. limit ko lng ng 1.5gb sa 936, pero nka ilang beses na sya lumagpas sa 3gb+ hangang ngaun okay parin sim card. naka 3 block sim na ko puro TU50 lang promo na bblock agad minsan wla pang 2gb.
same po ng akin. 2 weeks pa lang , shelltun gamit ko vpn nuod lang ng lazada live 😢 3rd sun sim ko nang blocked .
 
Status
Not open for further replies.

About this Thread

  • 21
    Replies
  • 1K
    Views
  • 20
    Participants
Last reply from:
Balisain

Trending Topics

Online now

Members online
1,246
Guests online
2,182
Total visitors
3,428

Forum statistics

Threads
2,318,825
Posts
29,197,491
Members
1,180,109
Latest member
itsmedaryll
Back
Top