❓ Help Globe@home fibr an5506-04-fa modem latency issue

Status
Not open for further replies.

FeeK88

Leecher
Issue ko sa wifi 2ghz radio spiky ang ping at latency nya.. ok naman ang 5ghz smooth at stable sya minsan lang spiky ang ping.. ang problem ko lang is ang 2ghz wifi radio di ka mkapag laro maayos ng mobile legends.. pano ma fix to? Nag bandwidth control na ako sa lan1(5mbps), 2ghz(30mbps) at 5ghz(10mbps). Plan namin is 50mbps unlimited. Thank you sa makaka tulong 😁
 
same with mine. Globe 20Mbps lang ako. ang ping nya pag naka LAN 2 digit lang pero pag naka WiFi na hindi stable sa 2 digit yung ms nagiging 3 digit sya sa pang 3rd na phase.
 
Status
Not open for further replies.

About this Thread

  • 2
    Replies
  • 2K
    Views
  • 3
    Participants
Last reply from:
reyman19

Trending Topics

Online now

Members online
1,210
Guests online
2,491
Total visitors
3,701

Forum statistics

Threads
2,320,556
Posts
29,206,841
Members
1,179,985
Latest member
gnas74
Back
Top