deleted

Status
Not open for further replies.
Lods paano po timpla ? Yung payload kasi lang nidownload ko den gumawa ako ng ssh at rp eh nilagay ko sa injector pero bat ayaw kumagat lods yung SSH HOST eh nilgay ko dun lods yung IP host nung pinaggawan ko ng ssh den yung IP host din ni lagay ko sa Remote proxy den ni start ko ayaw kumagat . Patulong naman lodi
 
Status
Not open for further replies.

About this Thread

  • 182
    Replies
  • 7K
    Views
  • 146
    Participants
Last reply from:
chejef01

Online now

Members online
1,293
Guests online
3,795
Total visitors
5,088

Forum statistics

Threads
2,317,623
Posts
29,192,231
Members
1,181,519
Latest member
ydas18
Back
Top