deleted

Status
Not open for further replies.
Mali po yata ang payload na gamit mo boss kasi wala ana akong data wnp/sns nalang natira ko ayaw na magkonek ang file mo..thank btw..
 
Status
Not open for further replies.

About this Thread

  • 182
    Replies
  • 7K
    Views
  • 146
    Participants
Last reply from:
chejef01

Online now

Members online
1,242
Guests online
3,313
Total visitors
4,555

Forum statistics

Threads
2,317,626
Posts
29,192,255
Members
1,181,529
Latest member
cpktnwt
Back
Top