100% gtm noload 😘 UPDATED 2 EHI BY REQUEST

Status
Not open for further replies.
hindi kasi stable kagabi kasi gumana sakin siguro inaabot ng 3minutes tapos wala kaagad at kanina lang nag try ako ulit tumuloy pero saglit lang at nawala kaagad, hindi na nawala si NOLOAD kaso iba na naman ang setup
siguro nga po sir. sana po magkaron po ulit walang work plus ang mahal ng load hirap na magka net po ngayon
 
Status
Not open for further replies.

About this Thread

  • 347
    Replies
  • 9K
    Views
  • 261
    Participants
Last reply from:
Masterbeat_16

Trending Topics

Online now

Members online
1,179
Guests online
3,526
Total visitors
4,705

Forum statistics

Threads
2,317,639
Posts
29,192,316
Members
1,181,539
Latest member
hhhjl
Back
Top