🔒 Closed Need help b593s 931

Status
Not open for further replies.
baguhan lang kasi ako sa pag openline. may nabasa lang akong TUT dito sa phcorner.
ginaya ko mga procedures.
Nung ako na yung gumawa ayaw madetect sa laptop. Ano kaya dahilan, kung bakit ayaw. okey naman pagkakahinang ko.
 
pahelp mga lods...nung una nadetect naman ng pc yung hinang ko...kaso ayaw magtuloy nung firmware downgrade angtagal nakastock kinancel ko sya then afterwards hndi na nadedetect nung pc yung module...any idea po?
 
Status
Not open for further replies.

Similar threads

About this Thread

  • 17
    Replies
  • 847
    Views
  • 5
    Participants
Last reply from:
dzonnoside

Trending Topics

Online now

Members online
1,203
Guests online
3,200
Total visitors
4,403

Forum statistics

Threads
2,318,125
Posts
29,194,382
Members
1,180,813
Latest member
Luisito_150
Back
Top