🔒 Closed Please help guyssss

Status
Not open for further replies.

Lezzgo00123

Journeyman
Anu po bang tutorials ang pwedeng gawing content guys? Na tataas ang views or anything na pedeng icontent na aangat ang views please helppp salamat guys
 
About what? HAHAHAHAHA nagvvlog ako pero wala naman ako masabe HAHAHAHAA
kahit ano lang 🤣, basta nakakatawa, nakakatanggal ng stress dami manonood niyan, i ayon mo rin sa current events ng bansa natin, kasi lalabas yan sa recommended eh, tapos related pa
 
Wowww salamat sa tips ha😁
di ko rin alam 😂, kasi pag nagyouyoutube ako, pag nanood ako ng gta videos kunwari, lalabasan na mga recommended na puro gta, so pwede ma recommend yung sayo, tsaka wala sa views yan kung di lang din sila nanonood ng ads wala ka rin kita, parang ako naka youtube vanced AHAHHAAH, ad free
 
Status
Not open for further replies.

About this Thread

  • 6
    Replies
  • 347
    Views
  • 3
    Participants
Last reply from:
7th Element

Trending Topics

Online now

Members online
1,367
Guests online
2,937
Total visitors
4,304

Forum statistics

Threads
2,319,774
Posts
29,202,543
Members
1,179,928
Latest member
botibot69
Back
Top