🔒 Closed Anong FontStyle ito? see photo

Status
Not open for further replies.
Since naka pc ka tignan mo sa inspect elements, click F12 then sa upper left corner click mo yung arrow button, then yung mouse cursor i-click mo doon sa part ng site na merong font, then it will show the css properties in the lower right corner, then tignan mo yung value ng css property na "font-family". Yung value ay ang gamit na font.

Naka mobile kasi ako kaya hindi ko ma demo, para mas clear search mo na lang sa net "How to know font in web page via browser" or something similar.
 
Status
Not open for further replies.

About this Thread

  • 2
    Replies
  • 149
    Views
  • 3
    Participants
Last reply from:
Zyzz

Trending Topics

Online now

Members online
1,294
Guests online
2,193
Total visitors
3,487

Forum statistics

Threads
2,320,605
Posts
29,207,149
Members
1,180,034
Latest member
ten18
Back
Top