🔒 Closed Change router

Status
Not open for further replies.

Nano30

Fanatic
Tanong lang po sa mga naka kabayan internet dito, ano po router na may 5 ghz na pwede palit sa router natin.
Fiber kasi and may cable tv na kasama, kapag nagpalit kasi mawawala ang pagsasaksakan sa cable box.

Thank you po!
 
Status
Not open for further replies.

About this Thread

  • 0
    Replies
  • 241
    Views
  • 1
    Participants
Last reply from:
Nano30

Trending Topics

Online now

Members online
1,162
Guests online
2,129
Total visitors
3,291

Forum statistics

Threads
2,317,883
Posts
29,193,308
Members
1,180,706
Latest member
dakaraimma
Back
Top