🗡️ Mobile Legends NO HFR MODE

Status
Not open for further replies.

PHC - MRX

Honorary Poster
Guys nung nakaraan may HFR yung ML ko sa settings pero nag uninstall kase ko tapos nag instalk ulit. pag balik ko wala na yung HFR ang lag ko sobraa anyone guys pano i fix to? nag try ako sa YT ng mga config pero wala parin
 

Attachments

  • Screenshot_20200327-094728.webp
    Screenshot_20200327-094728.webp
    129.8 KB · Views: 21
Tinanggal pansamantala ni moontoon .meron sila msg about jan sa HFR settings .Kasi nagkakaroon daw ng Lag or High Ping minsan pag naka on Yung settings sa HFR .wait nga din ako mafix ni Moonton about sa issue ni HFR.
 
dinisable muna ung hfr dpat di ka muna nag uninstall. nag message sila nakaraan na aalisin muna sa mga piling devices baka inuupdate pa.
 
download ka ng fps cao vip.. clone app yan na kayang ibalik ung hfr ng ml mo. search mo sa yt yan. ung latest update ah..
 
Status
Not open for further replies.

About this Thread

  • 8
    Replies
  • 817
    Views
  • 6
    Participants
Last reply from:
crossome

Online now

Members online
1,156
Guests online
2,396
Total visitors
3,552

Forum statistics

Threads
2,318,751
Posts
29,196,986
Members
1,180,062
Latest member
krasiiii
Back
Top