🔒 Closed NONSTOP50 NO BLOCKING

Status
Not open for further replies.
Hahahaha naunblock yung sakin kaninang 9 ko nalaman kasi nagpalitakong sim edi nalipat data sa sim 2 ayon may data kinabit ko ulit sam modem naka 17gb ako within 3 hours hahahaha expired na load kasi ng 10 55 di ko pa tijitingnan ngayon kung nablock ulit
Na block ako 13.5 gb babalik pa kaya tu? Bigla lng nawala
 
Status
Not open for further replies.

Similar threads

About this Thread

  • 218
    Replies
  • 11K
    Views
  • 98
    Participants
Last reply from:
BLoodyLungz

Online now

Members online
416
Guests online
2,570
Total visitors
2,986

Forum statistics

Threads
2,317,794
Posts
29,192,878
Members
1,181,642
Latest member
mcstarboy
Back
Top