🔒 Closed NONSTOP50 NO BLOCKING

Status
Not open for further replies.
3days lang kasi yan eh...!!??
 
New promo ba yan ni sun? NONSTOP50?
At mas ok ba yan kaysa sa tu50?
para po sakin mas ok n to dahil walang capping...sa araw ayos ang signal pero sa gabi mejo ayos din....base on my experience....walang patayan...kaysa gumamit ako ng vpn bilis mablock ng sim...di ko kasi namomonitor...
 
Status
Not open for further replies.

Similar threads

About this Thread

  • 218
    Replies
  • 11K
    Views
  • 98
    Participants
Last reply from:
BLoodyLungz

Online now

Members online
415
Guests online
1,785
Total visitors
2,200

Forum statistics

Threads
2,318,651
Posts
29,196,488
Members
1,181,015
Latest member
Shinra-man
Back
Top