❓ Help sir draft at mga moderator nay tanong lang po ako

Status
Not open for further replies.
pwede po ba rito mag lagay ng download link yung maraming pasikot sikot or yung napipirahan ang may ari ng link kada may nag da download?
 
IMO, disable na lang sana yung PPC site/Commission Download, ganun naman nag simula PHC. Badtrip din minsan, ang haba ng process bago ma-dl yung file tapos yung speed naman ng config(Smart/TNT/Sun/Globe/TM etc) eh mabagal.
 
Okay lang naman yan.
Tungkol saan pala ang video?
mag hahanap kasi ako ng mga list ng download site foriegn movie or tagalog...direct tapos i rating ko sabihin ko na lang na dito galing tapos i credit ko na lang sa nag bigay ng link hehehe...or kahit anong content basta galing rito basta i credit ko pa rin ang nag bigay ng content
 
Status
Not open for further replies.

About this Thread

  • 36
    Replies
  • 2K
    Views
  • 9
    Participants
Last reply from:
elbawonknu

Trending Topics

Online now

Members online
743
Guests online
1,839
Total visitors
2,582

Forum statistics

Threads
2,315,399
Posts
29,182,371
Members
1,182,584
Latest member
huree
Back
Top