❓ Help VPN using PLDT

Status
Not open for further replies.

REE Van

Established
Hello kaph. Tanong ko lang po kung pwede gamitin yung wired pldt connection namin sa office as server for ovpn. May 25mbps kasi kami sa ofis and may openline 936 ako sa bahay using tu50 sun promo. Pwede kaya gamitin ko yung nasa ofis as server o anumang tawag dun? Kung pwede, please paturo naman sa nakakaalam. Thanks in advance.
 
Status
Not open for further replies.

About this Thread

  • 4
    Replies
  • 558
    Views
  • 2
    Participants
Last reply from:
REE Van

Trending Topics

Online now

Members online
1,214
Guests online
2,225
Total visitors
3,439

Forum statistics

Threads
2,319,079
Posts
29,198,696
Members
1,180,194
Latest member
vanja lin
Back
Top