❓ Help Globe 599 + 1500 credit limit = no capping?

Status
Not open for further replies.

rehnee2019

Grasshopper
Hi mga ka PHC. tanong ko lang po kung totoo po na yung globe ay pwedeng walang data cap pag bumili ka ng data only sa globe na 599 tas pinalagyan mo ng 1500 credit limit, bale 2100 lahat lahat.
eto po ang nakita ko na chat sa forum:
"Not sure sa supersurf pero alam ko throttled yung speed kasi may fair usage policy. Kung sim only pwede ka kumuha nung plan599 pinakamura nila tapos pataasan mo yung credit limit up to 1,500 pesos kung gusto mo ng no capping at unli data 2.1k monthly" by gintoki-kun
 
Status
Not open for further replies.

About this Thread

  • 10
    Replies
  • 1K
    Views
  • 7
    Participants
Last reply from:
akai1987

Trending Topics

Online now

Members online
756
Guests online
5,554
Total visitors
6,310

Forum statistics

Threads
2,317,684
Posts
29,192,536
Members
1,181,581
Latest member
anaksadato
Back
Top