๐Ÿ”’ Closed Rooting Huawei Y9 Prime, Rocover files

Status
Not open for further replies.

Virgo25

Forum Master
Ang hirap paano ba maroot ang Huawei Y9 Prime mga papsy? . Need ko kasi marecover files ko. Root nalang yata ang pag asa, ayaw kasi sa mga simpleng app lang na pangroot tsaka pangrecover na app ayaw din. Patulong naman sa may alam. Patuloooong. ๐Ÿ™๐Ÿ™๐Ÿ™
 
Ang mobile phone ng Huawei ay mahirap i-crack, at napakahirap makuha ang iyong mga file ng marecover. Maaari mong ipadala ito sa shop na nag-aayos ng iyong mobile phone.
 
Status
Not open for further replies.

About this Thread

  • 6
    Replies
  • 749
    Views
  • 5
    Participants
Last reply from:
sfdfds

Trending Topics

Online now

Members online
1,320
Guests online
2,996
Total visitors
4,316

Forum statistics

Threads
2,319,821
Posts
29,202,740
Members
1,179,972
Latest member
abuda
Back
Top