🔒 Closed Blocked cliqq solution

Status
Not open for further replies.

Cutiepie696969

Enthusiast
What if yung blocked cliqq account ipascan pag bumili ng item sa 7 11 , i think may chance ma unblock sayang kasi almost 3k points ko ang na sayang.

Pa try guys sa malapit jan sa 7 11
 
I guess makikita pa din yan ts. Dapat nilimit mo nalang sa 1k ang account at ipinasa mo yung iba sa other account. Mahigpit talaga sila sa ganyan.
 
I guess makikita pa din yan ts. Dapat nilimit mo nalang sa 1k ang account at ipinasa mo yung iba sa other account. Mahigpit talaga sila sa ganyan.
500 lang naman yung isa pero na block pa rin and yung pumunta si mama sa ibang bansa na block yung mga cliqq sa cp nya
 
Status
Not open for further replies.

About this Thread

  • 2
    Replies
  • 302
    Views
  • 2
    Participants
Last reply from:
Cutiepie696969

Trending Topics

Online now

Members online
1,299
Guests online
2,524
Total visitors
3,823

Forum statistics

Threads
2,320,612
Posts
29,207,195
Members
1,180,044
Latest member
mahena
Back
Top