🔒 Closed TIPS&TRICKS for SHELLTUN for Fast internet/reconnect . Full Info

Is this helpful?

  • Yes

    Votes: 50 64.1%
  • No

    Votes: 7 9.0%
  • Slight

    Votes: 4 5.1%
  • probably.

    Votes: 5 6.4%
  • I cant decide.

    Votes: 6 7.7%
  • Very helpful

    Votes: 6 7.7%

  • Total voters
    78
Status
Not open for further replies.
Sir tama ba pagkakaintindi ko? Bale sa advanced ssl settings checheckan lang yon? Wala na isesetup don? Tas yung nahunt ko na remote proxy yun ang ilalagay ko sa parent proxy? Advance thankyou po. Medyo nalilito lang po sorry
 
Sir tama ba pagkakaintindi ko? Bale sa advanced ssl settings checheckan lang yon? Wala na isesetup don? Tas yung nahunt ko na remote proxy yun ang ilalagay ko sa parent proxy? Advance thankyou po. Medyo nalilito lang po sorry
check mo ssl sabay lagyan mo laman depende sa trip mo kung ano mabilis may laman or wala para sken dagdag din sa network speed yung proxy ng ssl
 
Status
Not open for further replies.

About this Thread

  • 252
    Replies
  • 11K
    Views
  • 187
    Participants
Last reply from:
god_luke

Online now

Members online
592
Guests online
1,992
Total visitors
2,584

Forum statistics

Threads
2,320,227
Posts
29,204,895
Members
1,180,607
Latest member
labvisual
Back
Top