Shuuuuuuuun
HOLY SNIFF 🤣
Buong Detalye ng pagawa sa FAST RECON / FAST INTERNET na noload.
Bakit ganun ang bagal ng gawa ko?
Answer.
-Pumunta ka sa shelltun tapos click mo yung VPN Settings. Turn on mo SSH Compression ON/OFF at yung DNS Forwarding ON/OFF
•Pagkumpara nyo speed ng naka turn off saka turn on ano mabilis?

Bakit 3 - 4 times reconnect lang pagtapos nun wala na?
Answer.
-Actually ayun rin pinagtataka ko pero dahil sa pagpupursige ko hanapin yung katotohanan BOOM nadiskobre ko yung tricks. Ang dadamot kasi ng iba eh kaya ako na mismo maglalantad
para naman sa mga di pa nakakaalam.
-Unang una humanap ka ng SSH sites na supported yung SSL/TSL gawa ka ng account dun. it doesnt matter kung walang squid port.
Sample sites.
-sshstores.net
-dynamicssh.com
-tcpvpn.com
#Any recommendation SSH site with SSL/TLS support anyone? para maidagdag natin sa list.
Saan naman kami kukuha nito?
•REMOTE PROXY
•SSL host and port
Answer.
spys.ru/en

Bali anong Connection protocol gagamitin namin sa Shelltun?
Answer.
-SSH parin pre

•Di ko pa natry through SSL
Para saan yung thread nato?
Answer.
-For Globe/TM no load at para makapagreconnect ka ng mabilis parang KPN
-Less DC auto fast reconnect
Ano naman yung timpla sa GLOBE/TM NOLOAD na yun?
Answer.
CONNECT [host_port][crlf] GET HTTP/1.0 [crlf]Host: samplepayloadhere.com[lf]
Saan kami makakita ng payload?
Answer.
Atsameip.com

Paano ko malalaman kung WORKING yung PAYLOAD?
Answer.
-Pre isa isahin mo itest, at para di ka mahirapan every sites na mahahanap mo itest mo sa KPN Tunnel para malaman mo sa LOG kung may binubuga na data.
W O R K I N G ✓

NOT WORKING

Paano ba maghanap ng sinasabi mo na pang fast auto reconnect na Remote proxy?
Answer.
-Palaging tatandaan yung Remote proxy ay dapat laging 80,3128 Transparent or Anonymous, Non Anonymous kapag naman may nakita ka na ganto 44344,47503,8080,8000 na port etc. kahit sa tingin mo mabilis trust me di yan papalo ng sobrang bilis, lets say mabilis nga pero ito magiging problema mo.

Lagi ka makakaencounter ng ganyan ang malala pa dyan di na magrerecon balik ka ulit sa App ni shelltun diba hassle yun?
saka lagi mo tandaan yung Remote proxy na gagamitin mo wag "ELITE or HIA- (High Anonymous)" Lagi ka mag focus dito NOA- (Non Anonymous), ANM- (Anonymous), Transparent, kadalasan dyan 3128,80 port Ayun yung piliin mo, Kadalasan ayun mismo ginagamit ng mga config creator dito kaya sobrang bilis ng reconnect.
ito pa pahabol kung gagamit ka man ng Squid port ng SSH/SSL mo hindi sya ganun kabilis magreconnect lalo na shelltun gamit mo parang normal config lang gawa mo i suggest na maghunt ka ng Remote proxy para matikman mo yung sinasabi ko na hayop sa bilis na config
at pasensya na kung hindi ko mapakita or mapasubok yung gawa ko, nadeads na yung ginawa ko, naghanap na rin ako ng ibat ibang way para makakita ng magandang rp pero bigo eh hintay na lang ako may lumabas na halimaw na rp i promised na ipopost ko dito yung config kapag may nakita na ako.
Paano ko naman malalaman kung working yung Remote proxy?
Answer.
-Parang payload lang yan sa KPN(nasa taas yung example) try and try lang hanggang sa may kumagat na data.
Totoo ba yung stable no load?
Answer.
-Oo naman, pero hindi yung NOLOAD na ginagamit natin ngayon.
-saka wag ka maniwala na, Si ganito para maging stable gayahin mo to
ex.
CONNECT [host_port][crlf] GET HTTP/1.0 [crlf]Host: payloadhere.com[lf]Connection:Keep-Alive[crlf] blah blah
Very wrong walang stable ngayon mapa socks or Shadowsocks
kasi kung stable yan magagamit mo dapat sa Online games yan diba diba? 
NO TO CLICKBAIT para malaman ng lahat yung totoo.
M O D D E D KPN REV TUNNEL
- Visit my next thread https://phcorner.org/threads/840232/

S A M P L E C O N F I G V.2
-kayo na humusga.
30 DAYS SINGAPORE
( UPDATED MARCH 18, 2020 )
Deads na yung RP ambilis xD hahaha
UPCOMING UPDATE
(I'll post it in My next thread)
Bukas maglalabas ako ng bagong KPN Config
-Wala nang priviledge yun, lock ko na haha its up to you kung isniff mo, Wala na ring Sample payload pero i promise na bagong hunt yung payload at bagong setup yung gagamitin ko stay tuned.
-Reason bakit walang sample? Hindi unlimited yung payload nauubos din haha.
SHOUTOUT SA MGA NAGDAMOT ┐(´ー`)┌
Ako na yung biyayang tutulong sa mga user na di alam yung teknik.
Time.
Bakit ganun ang bagal ng gawa ko?
Answer.
-Pumunta ka sa shelltun tapos click mo yung VPN Settings. Turn on mo SSH Compression ON/OFF at yung DNS Forwarding ON/OFF
•Pagkumpara nyo speed ng naka turn off saka turn on ano mabilis?

Bakit 3 - 4 times reconnect lang pagtapos nun wala na?
Answer.
-Actually ayun rin pinagtataka ko pero dahil sa pagpupursige ko hanapin yung katotohanan BOOM nadiskobre ko yung tricks. Ang dadamot kasi ng iba eh kaya ako na mismo maglalantad
para naman sa mga di pa nakakaalam.-Unang una humanap ka ng SSH sites na supported yung SSL/TSL gawa ka ng account dun. it doesnt matter kung walang squid port.
Sample sites.
-sshstores.net
-dynamicssh.com
-tcpvpn.com
#Any recommendation SSH site with SSL/TLS support anyone? para maidagdag natin sa list.
Saan naman kami kukuha nito?
•REMOTE PROXY
•SSL host and port
Answer.
spys.ru/en

Bali anong Connection protocol gagamitin namin sa Shelltun?
Answer.
-SSH parin pre

•Di ko pa natry through SSL
Para saan yung thread nato?
Answer.
-For Globe/TM no load at para makapagreconnect ka ng mabilis parang KPN
-Less DC auto fast reconnect
Ano naman yung timpla sa GLOBE/TM NOLOAD na yun?
Answer.
CONNECT [host_port][crlf] GET HTTP/1.0 [crlf]Host: samplepayloadhere.com[lf]
Saan kami makakita ng payload?
Answer.
Atsameip.com

Paano ko malalaman kung WORKING yung PAYLOAD?
Answer.
-Pre isa isahin mo itest, at para di ka mahirapan every sites na mahahanap mo itest mo sa KPN Tunnel para malaman mo sa LOG kung may binubuga na data.
W O R K I N G ✓

NOT WORKING


Paano ba maghanap ng sinasabi mo na pang fast auto reconnect na Remote proxy?
Answer.
-Palaging tatandaan yung Remote proxy ay dapat laging 80,3128 Transparent or Anonymous, Non Anonymous kapag naman may nakita ka na ganto 44344,47503,8080,8000 na port etc. kahit sa tingin mo mabilis trust me di yan papalo ng sobrang bilis, lets say mabilis nga pero ito magiging problema mo.

Lagi ka makakaencounter ng ganyan ang malala pa dyan di na magrerecon balik ka ulit sa App ni shelltun diba hassle yun?
saka lagi mo tandaan yung Remote proxy na gagamitin mo wag "ELITE or HIA- (High Anonymous)" Lagi ka mag focus dito NOA- (Non Anonymous), ANM- (Anonymous), Transparent, kadalasan dyan 3128,80 port Ayun yung piliin mo, Kadalasan ayun mismo ginagamit ng mga config creator dito kaya sobrang bilis ng reconnect.
ito pa pahabol kung gagamit ka man ng Squid port ng SSH/SSL mo hindi sya ganun kabilis magreconnect lalo na shelltun gamit mo parang normal config lang gawa mo i suggest na maghunt ka ng Remote proxy para matikman mo yung sinasabi ko na hayop sa bilis na config
at pasensya na kung hindi ko mapakita or mapasubok yung gawa ko, nadeads na yung ginawa ko, naghanap na rin ako ng ibat ibang way para makakita ng magandang rp pero bigo eh hintay na lang ako may lumabas na halimaw na rp i promised na ipopost ko dito yung config kapag may nakita na ako.
Paano ko naman malalaman kung working yung Remote proxy?
Answer.
-Parang payload lang yan sa KPN(nasa taas yung example) try and try lang hanggang sa may kumagat na data.
Totoo ba yung stable no load?
Answer.
-Oo naman, pero hindi yung NOLOAD na ginagamit natin ngayon.
-saka wag ka maniwala na, Si ganito para maging stable gayahin mo to
ex.
CONNECT [host_port][crlf] GET HTTP/1.0 [crlf]Host: payloadhere.com[lf]Connection:Keep-Alive[crlf] blah blah
Very wrong walang stable ngayon mapa socks or Shadowsocks
kasi kung stable yan magagamit mo dapat sa Online games yan diba diba? 
NO TO CLICKBAIT para malaman ng lahat yung totoo.M O D D E D KPN REV TUNNEL
- Visit my next thread https://phcorner.org/threads/840232/

S A M P L E C O N F I G V.2
-kayo na humusga.
30 DAYS SINGAPORE
( UPDATED MARCH 18, 2020 )
Deads na yung RP ambilis xD hahaha
UPCOMING UPDATE
(I'll post it in My next thread)
Bukas maglalabas ako ng bagong KPN Config
-Wala nang priviledge yun, lock ko na haha its up to you kung isniff mo, Wala na ring Sample payload pero i promise na bagong hunt yung payload at bagong setup yung gagamitin ko stay tuned.
-Reason bakit walang sample? Hindi unlimited yung payload nauubos din haha.
SHOUTOUT SA MGA NAGDAMOT ┐(´ー`)┌
Ako na yung biyayang tutulong sa mga user na di alam yung teknik.
Time.
