🔒 Closed Pa try Magic APN... I need Feedback po

Status
Not open for further replies.
My problema ka sakin..??
Wala ako sinasabi pangalan boss..
Ang sv ko?? Yun nagtatanong sa post nila dito..!!!

Ang ibig kong sabihin boss..??
Kung baguhan sila dito ..!! Yun mga nagtatanong dito
nolaad ba or my promo..!!!
Yun ang ibig kung sabihin..!!??
Yun no need vpn nya kasi ..!! Na pinost nya ngaun kita nya naman sa proxy na my promo eh ..
Kasi pasok ka ng pasok eh..!!!😌😌
Intindihin mona boss..!!!!😂😂😂😉
Balikan mo muna yun nagtatanong sa post dito ok..!!? My pang NBI kapa..!!!?? Hayyyy naku..!!!😔😅😅😂😂🤣
ahaha chill sorry ka phc
 
Status
Not open for further replies.

About this Thread

  • 44
    Replies
  • 1K
    Views
  • 29
    Participants
Last reply from:
blackhart06

Online now

Members online
1,203
Guests online
2,941
Total visitors
4,144

Forum statistics

Threads
2,316,745
Posts
29,187,931
Members
1,182,055
Latest member
Nakinaki0909
Back
Top