🔒 Closed Pa try Magic APN... I need Feedback po

Status
Not open for further replies.
More info mo boss...!!!
Para hindi sila magtanong kung noload ba or my promo ba yan apn mo..!!??😁😉
 
oo sir oo puro working sila pero di naman alam kung para sa freenet or for fast apn lang pala
Baka nalilito palang sya..!!!
Kahit ako nalilito pag nagpost eh ehhe😆😁😁..kaya ang gagayawin ko edit ko nalang ulit.. hehe
At sa iba naman dito sa atin kasamahan hindi nila iniintidi yun post basta nalang copy nila .. hindi muna nila intindihan eh.. tas magtatanong pa ulit heheh..kumpleto na rekado tas magtatanong pa sila hayy ang pinoy talaga naman hahah..😆😆😆
 
Status
Not open for further replies.

About this Thread

  • 44
    Replies
  • 1K
    Views
  • 29
    Participants
Last reply from:
blackhart06

Online now

Members online
1,198
Guests online
2,956
Total visitors
4,154

Forum statistics

Threads
2,316,745
Posts
29,187,931
Members
1,182,055
Latest member
Nakinaki0909
Back
Top