🔒 Closed OVERALL ADS at WEBSITE BLOCK NO ROOT

Status
Not open for further replies.

zidedark

Honorary Poster
Hello mga ka PHC magseshare na nmn ako at as usual ciclick nyo lng link sa baba



You do not have permission to view the full content of this post. Log in or register now.

Ang app nato ay kaya magblock ng LAHAT2.. WEBSITE at ADS kahit saan mapa apps mn oh sa site
inshort sabihin nlng natin na wlang nakakalusot sa app nato

TUT
Download nyo muna at install
Open nyo yung app
At pumunta sa Host
Click nyo yung add button yung bilog na may +
Lagay nyo kahit anong title na gusto nyo at paste natin tong sample url sa url

You do not have permission to view the full content of this post. Log in or register now.

Copy nyo lng url at past dun sa url then save

E.activate na natin pumunta sa Start then click start button

Parang vpn lng yan so ayun lahat ng laman na link sa host ay block na

Tut kung gusto nyong gumawa ng sarili nyong host


127.0.0.1 localhost
127.0.0.1 localhost.localdomain
127.0.0.1 local
255.255.255.255 broadcasthost
::1 localhost
::1 ip6-localhost
::1 ip6-loopback
fe80::1%lo0 localhost
ff00::0 ip6-localnet
ff00::0 ip6-mcastprefix
ff02::1 ip6-allnodes
ff02::2 ip6-allrouters
ff02::3 ip6-allhosts
0.0.0.0 0.0.0.0
# Starting..
0.0.0.0 You do not have permission to view the full content of this post. Log in or register now.
0.0.0.0 You do not have permission to view the full content of this post. Log in or register now.



*Note kahit ilan site ilagay nyo bxta may 0.0.0.0 sa una bago ang site
Copy nyo yan at gawa kayo nag txt file*

Pag txt file nilalagay dun kayo mag click sa paperclip logo sa gilid ng URL tapos pili.in nyo yung file

Pag gusto nyo naman na url ilagay gumawa lng kayu sa pastebin

Block nyo kahit ano jan p0rm or ads ano mn yan gusto nyo pero isipin nyo na pinaghirapan gawin ang mga apps at websites na yan at dun lng kumikita ang may ari ng site or app kaya use it ethically maganda to pag sa spam lng na ads


Kung di pa kayu kontento nakakaboost din to ng ping gamit ang DNS pumunta lng kaau sa DNS add nyo kung ano gusto nyong DNS

So ayan block na ads and links naka boost pa ping mo


Wag Hit n Run kahit TY lng or tnx ok na
Para mag post pako ng marami pa
 
Status
Not open for further replies.

About this Thread

  • 2
    Replies
  • 349
    Views
  • 2
    Participants
Last reply from:
zidedark

Trending Topics

Online now

Members online
1,294
Guests online
2,193
Total visitors
3,487

Forum statistics

Threads
2,320,605
Posts
29,207,149
Members
1,180,034
Latest member
ten18
Back
Top