Hello mga ka PHC magseshare na nmn ako at as usual ciclick nyo lng link sa baba
You do not have permission to view the full content of this post. Log in or register now.
Ang app nato ay kaya magblock ng LAHAT2.. WEBSITE at ADS kahit saan mapa apps mn oh sa site
inshort sabihin nlng natin na wlang nakakalusot sa app nato
TUT
Download nyo muna at install
Open nyo yung app
At pumunta sa Host
Click nyo yung add button yung bilog na may +
Lagay nyo kahit anong title na gusto nyo at paste natin tong sample url sa url
You do not have permission to view the full content of this post. Log in or register now.
Copy nyo lng url at past dun sa url then save
E.activate na natin pumunta sa Start then click start button
Parang vpn lng yan so ayun lahat ng laman na link sa host ay block na
Tut kung gusto nyong gumawa ng sarili nyong host
127.0.0.1 localhost
127.0.0.1 localhost.localdomain
127.0.0.1 local
255.255.255.255 broadcasthost
::1 localhost
::1 ip6-localhost
::1 ip6-loopback
fe80::1%lo0 localhost
ff00::0 ip6-localnet
ff00::0 ip6-mcastprefix
ff02::1 ip6-allnodes
ff02::2 ip6-allrouters
ff02::3 ip6-allhosts
0.0.0.0 0.0.0.0
# Starting..
0.0.0.0 You do not have permission to view the full content of this post. Log in or register now.
0.0.0.0 You do not have permission to view the full content of this post. Log in or register now.
*Note kahit ilan site ilagay nyo bxta may 0.0.0.0 sa una bago ang site
Copy nyo yan at gawa kayo nag txt file*
Pag txt file nilalagay dun kayo mag click sa paperclip logo sa gilid ng URL tapos pili.in nyo yung file
Pag gusto nyo naman na url ilagay gumawa lng kayu sa pastebin
Block nyo kahit ano jan p0rm or ads ano mn yan gusto nyo pero isipin nyo na pinaghirapan gawin ang mga apps at websites na yan at dun lng kumikita ang may ari ng site or app kaya use it ethically maganda to pag sa spam lng na ads
Kung di pa kayu kontento nakakaboost din to ng ping gamit ang DNS pumunta lng kaau sa DNS add nyo kung ano gusto nyong DNS
So ayan block na ads and links naka boost pa ping mo
Wag Hit n Run kahit TY lng or tnx ok na
Para mag post pako ng marami pa
You do not have permission to view the full content of this post. Log in or register now.
Ang app nato ay kaya magblock ng LAHAT2.. WEBSITE at ADS kahit saan mapa apps mn oh sa site
inshort sabihin nlng natin na wlang nakakalusot sa app nato
TUT
Download nyo muna at install
Open nyo yung app
At pumunta sa Host
Click nyo yung add button yung bilog na may +
Lagay nyo kahit anong title na gusto nyo at paste natin tong sample url sa url
You do not have permission to view the full content of this post. Log in or register now.
Copy nyo lng url at past dun sa url then save
E.activate na natin pumunta sa Start then click start button
Parang vpn lng yan so ayun lahat ng laman na link sa host ay block na
Tut kung gusto nyong gumawa ng sarili nyong host
127.0.0.1 localhost
127.0.0.1 localhost.localdomain
127.0.0.1 local
255.255.255.255 broadcasthost
::1 localhost
::1 ip6-localhost
::1 ip6-loopback
fe80::1%lo0 localhost
ff00::0 ip6-localnet
ff00::0 ip6-mcastprefix
ff02::1 ip6-allnodes
ff02::2 ip6-allrouters
ff02::3 ip6-allhosts
0.0.0.0 0.0.0.0
# Starting..
0.0.0.0 You do not have permission to view the full content of this post. Log in or register now.
0.0.0.0 You do not have permission to view the full content of this post. Log in or register now.
*Note kahit ilan site ilagay nyo bxta may 0.0.0.0 sa una bago ang site
Copy nyo yan at gawa kayo nag txt file*
Pag txt file nilalagay dun kayo mag click sa paperclip logo sa gilid ng URL tapos pili.in nyo yung file
Pag gusto nyo naman na url ilagay gumawa lng kayu sa pastebin
Block nyo kahit ano jan p0rm or ads ano mn yan gusto nyo pero isipin nyo na pinaghirapan gawin ang mga apps at websites na yan at dun lng kumikita ang may ari ng site or app kaya use it ethically maganda to pag sa spam lng na ads
Kung di pa kayu kontento nakakaboost din to ng ping gamit ang DNS pumunta lng kaau sa DNS add nyo kung ano gusto nyong DNS
So ayan block na ads and links naka boost pa ping mo
Wag Hit n Run kahit TY lng or tnx ok na
Para mag post pako ng marami pa