🔒 Closed Tv remote application

Status
Not open for further replies.
Nakagamit na ako dati ng ganyan application universal remote control sa android.. Napagana ko naman.. S7 samsung pa dati cp ko..
 
Redmi note 4x ko meron IR blaster. ACE LED TV lang dko mapaandar. Meron bang may alam na app na para sa ace? Salamat sa sagot.
 
i thinkmeron phon ko. yung two black na magkadikit, pero pano mapagana as remote? guys? need pa ba nang apps?
 
Status
Not open for further replies.

About this Thread

  • 20
    Replies
  • 1K
    Views
  • 10
    Participants
Last reply from:
Chelsea Smile

Trending Topics

Online now

Members online
444
Guests online
2,421
Total visitors
2,865

Forum statistics

Threads
2,320,880
Posts
29,208,502
Members
1,180,395
Latest member
mcladz21
Back
Top