🗡️ Mobile Legends Guys pa help

Status
Not open for further replies.
Kung associated/connected naman yung account mo sa Google Play, Facebook or Moonton.
Note: Di ko sure kung may verification pa rin ML pag sa new phone. Pero para sigurado. Sulat mo lahat ng details ng account mo. Heroes, skins na binili mo, diamons, level, etc.

1. Download mo sa new phone mo ML. Mag demo ka lang ulit. Then, tap yung avatar icon sa top-left corner.
2. Tap "Account Settings"
3. Tap "Switch Account"
4. Continue to log-in

If my verification pa sila. Follow mo lang process and kung confused ka pa, search mo na lang sa google paps. Hahahahaha
 
Kung associated/connected naman yung account mo sa Google Play, Facebook or Moonton.
Note: Di ko sure kung may verification pa rin ML pag sa new phone. Pero para sigurado. Sulat mo lahat ng details ng account mo. Heroes, skins na binili mo, diamons, level, etc.

1. Download mo sa new phone mo ML. Mag demo ka lang ulit. Then, tap yung avatar icon sa top-left corner.
2. Tap "Account Settings"
3. Tap "Switch Account"
4. Continue to log-in

If my verification pa sila. Follow mo lang process and kung confused ka pa, search mo na lang sa google paps. Hahahahaha
Mraming salamat paps.. paano nmn kung nailagy ko ung account ko sa ibng cp o phone.. my paraan pba para di niya magamit un
 
Status
Not open for further replies.

About this Thread

  • 3
    Replies
  • 312
    Views
  • 2
    Participants
Last reply from:
JLM0824

Online now

Members online
418
Guests online
2,115
Total visitors
2,533

Forum statistics

Threads
2,318,613
Posts
29,196,392
Members
1,181,001
Latest member
kutonglupa111
Back
Top