🔒 Closed Cdc disconnected macs

Status
Not open for further replies.
hmmm ang sa akin, pag nasa bahay lng ako, ehh maintain ko lng yung isang mac, then pag hating gabie duon na ako nag start mag snipe hangang umaga.

ang medyo halata ko lng, halambawa meron akong nahanap 5 live macs, ehh isa dun e maintain ko lng ang paggamit, sa sumunod na araw, ung mac na ginamit ko is buhay parin, pero ung natirang apat dedz na. un ang experince ko. 2ng mac na gamit ko ngaun is 1 week and 4 days na,:LOL::LOL:, buhay parin. tsaka nag dodownload pa ako ng movies ngaun na may average speed 220kb/s:wacky:

ito ang talambuhay ng aking mac hahahahah:p:p
 
hmm iwasan magdownload ng big files 1gb ang maximum download mo per day for sure tatagal yan katulad ng sakin taon na tong mac nato.. pag na-dead tong mac ko nato binubuhay ko lang ulit. konting tricks presto may net na ulit :D
 
pag cdc yung mac sir buhayin mo lang yung modem mo ng tatlo o dalawang araw magiging stable yan kase yung mac ko lampas 3 months na dalawang modem ko ung isa pang wifi at ung isa pang computer
 
Dear joemar ericta,

Since 2 years have passed since the last reply in this thread, I am locking it to prevent necroposting. Feel free to start a new thread or contact any forum staff if you want this to be reopened.

Thread closed.
 
Status
Not open for further replies.

Similar threads

About this Thread

  • 9
    Replies
  • 1K
    Views
  • 7
    Participants
Last reply from:
Unknown user

Trending Topics

Online now

Members online
1,311
Guests online
2,587
Total visitors
3,898

Forum statistics

Threads
2,316,872
Posts
29,188,559
Members
1,182,108
Latest member
tkYY
Back
Top