🔒 Closed Mortal Combat X

Status
Not open for further replies.
try lng. sir try mo lipat obb sa internal storage imbes sa external or external to internal then bago mo open off mo data
wala ko external storage kasi di naman ako gumagamit ng memory card. saka natry ko na naka off ang data,naka on. ganun pa rin. hingi ng update😂
 
Status
Not open for further replies.

Similar threads

About this Thread

  • 69
    Replies
  • 3K
    Views
  • 41
    Participants
Last reply from:
Joker_21

Trending Topics

Online now

Members online
964
Guests online
1,677
Total visitors
2,641

Forum statistics

Threads
2,317,847
Posts
29,193,131
Members
1,180,682
Latest member
ainacchi
Back
Top