🔒 Closed Mortal Combat X

Status
Not open for further replies.
try lng. sir try mo lipat obb sa internal storage imbes sa external or external to internal then bago mo open off mo data
wala ko external storage kasi di naman ako gumagamit ng memory card. saka natry ko na naka off ang data,naka on. ganun pa rin. hingi ng update😂
 
Status
Not open for further replies.

Similar threads

About this Thread

  • 69
    Replies
  • 3K
    Views
  • 41
    Participants
Last reply from:
Joker_21

Trending Topics

Online now

Members online
417
Guests online
2,579
Total visitors
2,996

Forum statistics

Threads
2,317,792
Posts
29,192,870
Members
1,181,641
Latest member
Heisenriarty
Back
Top