🔒 Closed Mortal Combat X

Status
Not open for further replies.
bat ganun nailipat ko na naman yung obb file sa android/obb

bakit paginoopen ko may pop up na need daw internet connection at need iupdate? kala ko offline to?
 
phone storage lang po, sa android folder.
yun namqn ginawa ko paps. humihingi pa rin update.

nitry ko na din reinstall yung apk at nilipat ulit yung obb files. ayun nagrerequest pa rin ng update. paano kaya ifix to.
 
Status
Not open for further replies.

Similar threads

About this Thread

  • 69
    Replies
  • 3K
    Views
  • 41
    Participants
Last reply from:
Joker_21

Trending Topics

Online now

Members online
440
Guests online
2,503
Total visitors
2,943

Forum statistics

Threads
2,317,797
Posts
29,192,889
Members
1,181,645
Latest member
Rjcasem
Back
Top