❓ Help Pagkakaiba ng .ehi at .ovpn?

Status
Not open for further replies.

itlawgMo

Fanatic
Mga paps curious question lang, bakit iba iba ang vpn apps na ginagamit natin? Di ba pedeng http injector lang o kaya open vpn? May pagkakaiba ba sa performance ang .ehi at .ovpn config? Thanks in advance sa makakasagot
 
Depende kasi sa preference ng user yan ts, pati na din sa device na gamit nya, yeah may pagkakaiba sa performance nagkakatalo syempre sa area coverage, timpla or set-up pati na din specs ng server, for me mas magagamit si OVPN sa halos lahat ng device, madali pang i-reconfigure yung set-up lalo na sa payload (header content including method na same na makikita mo din sa injector)1.webp2.webp
 
Depende kasi sa preference ng user yan ts, pati na din sa device na gamit nya, yeah may pagkakaiba sa performance nagkakatalo syempre sa area coverage, timpla or set-up pati na din specs ng server, for me mas magagamit si OVPN sa halos lahat ng device, madali pang i-reconfigure yung set-up lalo na sa payload (header content including method na same na makikita mo din sa injector)View attachment 793483View attachment 793484
Ah ganun pala yun. Thanks paps. Napansin ko din mas reliable si OVPN kesa sa .ehi. Additional question lang paps, paano ba ginagawa yung payload ni .ovpn? Wala kasi ako makitang payload generator sa ovpn app na gamit ko. Screen shots below
 

Attachments

  • Screenshot_20200301-171535.webp
    Screenshot_20200301-171535.webp
    29 KB · Views: 17
  • Screenshot_20200301-171519.webp
    Screenshot_20200301-171519.webp
    19.1 KB · Views: 21
Status
Not open for further replies.

Similar threads

About this Thread

  • 3
    Replies
  • 472
    Views
  • 3
    Participants
Last reply from:
itlawgMo

Trending Topics

Online now

Members online
387
Guests online
2,180
Total visitors
2,567

Forum statistics

Threads
2,316,244
Posts
29,185,801
Members
1,182,868
Latest member
kacaroot
Back
Top