🔒 Closed Video Motion Moving Editor App Anyone?

Status
Not open for further replies.

Kheizer

Honorary Poster
Anong app po yun sa phone na gumagalaw yung screen while playing a song in the background, it's like looping mode po siya to the right to the left tapos movement naka-diagonal kapag pa-balik at pa-forward? Help me po hehehe
 
Ano kaya yang tinutukoy mo ts? 🤔
.milkdrop presets? Like yung visualization sa poweramp? Or yung sa homescreen na live wallpaper na naka sync sa playing song?
 
Ano kaya yang tinutukoy mo ts? 🤔
.milkdrop presets? Like yung visualization sa poweramp? Or yung sa homescreen na live wallpaper na naka sync sa playing song?
Sorry kung di kayang ma-narrow yung in-ask kong app ah, para siyang yung screen niya gumagalaw din kasabay sa song background like example, chilling songs tapos yung movement ng screen is going left diagonally then pabalik sa right diagonally rin... Gets mo na po ba? Sorry sa ganitong explanation hehe thank you din kasi you've considered asking what, rather than leaving my post. 😁
 
Status
Not open for further replies.

About this Thread

  • 2
    Replies
  • 90
    Views
  • 2
    Participants
Last reply from:
Kheizer

Trending Topics

Online now

Members online
1,302
Guests online
3,013
Total visitors
4,315

Forum statistics

Threads
2,320,621
Posts
29,207,253
Members
1,180,056
Latest member
Mkpalma18
Back
Top