🔒 Closed Maganda ba ONEPLUS?

Status
Not open for further replies.
Ka-PH wla kasi ako alam sa "Oneplus"..maganda kaya ang oneplus? Sabi nila maganda daw to ee lalo na yung tinatawag nilang "OxygenOS"...Kayo opinyon nyo ba ka-Ph maganda kaya yan?
Tnx in advance
Pls respect
 
Maganda sir. Nakakatapat nga ang Oneplus sa Samsung at Pixel eh. Since almost stock android siya, sobrang smooth at maganda ram management.
 
yep maganda OnePlus. bukod sa stock android experience sya, mabilis din sila maglabas ng updates. tsaka yung fast charger na kasama sa box, panalo. :)
 
Status
Not open for further replies.

About this Thread

  • 6
    Replies
  • 461
    Views
  • 7
    Participants
Last reply from:
Gawr Gura

Trending Topics

Online now

Members online
1,272
Guests online
2,797
Total visitors
4,069

Forum statistics

Threads
2,319,745
Posts
29,202,367
Members
1,179,901
Latest member
bobte2
Back
Top