🔒 Closed OVPN Windows 10, a little confusion

Status
Not open for further replies.

Krnjy

Honorary Poster
Whats up mga mam sir! Tanong ko lang kung anong problema ng ovpn sa windows. Yung mga gawa na configs dito katulad ng sa phvpn at ibang onfig na nadownload ko ay ayaw gumana o kumonekta? Yung sa isang panel lang na nagcreate account ako yung gumagana. Ano kaya ang deperensya dito mga mam sir?
 
wala siyang makonekan na adapter.. install tap adapters.. search mo na lang sa google.. tap adapter exe.. o kaya kung may iba kang vpn app jan like SVL, HTTP PROXY INJECTOR, HTTP NET HEADER.. nasa profile folder nila.. merong installer doon na pwde mong gamitin.. sa HTTP PROXY INJECTOR at SVL pwede ka mag install na nasa UI nila, punta ka sa tools tapos install tap..
 
Status
Not open for further replies.

Similar threads

About this Thread

  • 5
    Replies
  • 365
    Views
  • 2
    Participants
Last reply from:
Krnjy

Trending Topics

Online now

Members online
520
Guests online
2,488
Total visitors
3,008

Forum statistics

Threads
2,320,220
Posts
29,204,838
Members
1,180,590
Latest member
kakakak00
Back
Top