๐Ÿ”’ Closed Operamini 7.5.4Handler UI Free Browse (Legit)

Status
Not open for further replies.
Mozilla/5.0 (Linux; U; Android 2.3.6; en-ph; GT-S5360 Build/ GINGERBREAD) AppleWebKit/533.1 (KHTML, like Gecko) Version/4.0 Mobile Safari/533.1
 
Oo wala rin sa ayos yun, naleak lang gawa nya i iniwan nya na mga ฯรกรญd user nya
Di man umandar miski misan sa QC gawa nya, 500 pa man din benta nya sa app nya. Pang visayas mindanao lang. Dami kumuha luzon iisa lang reklamo, ayaw kumonek. sila pa sinisi bat ayaw umandar, sabay takbo.
 
Di man umandar miski misan sa QC gawa nya, 500 pa man din benta nya sa app nya. Pang visayas mindanao lang. Dami kumuha luzon iisa lang reklamo, ayaw kumonek. sila pa sinisi bat ayaw umandar, sabay takbo.
gag* nga yun, Nagpapa update ako sa kanya rason nya namatay daw tatay nya, naghintay ako mga ilang araw para mabigyan sya ng time tapos makalipas ng isang linggo namatay na naman daw tito nya, hindi ko nga nakita na nagdadalamhati sya eh. dun na ko nagtaka baka nirarason nya lang yun para di sya mang update, sabay block saken, kakaurat sayang yung 500
 
Status
Not open for further replies.

About this Thread

  • 119
    Replies
  • 8K
    Views
  • 86
    Participants
Last reply from:
boxbax

Online now

Members online
1,129
Guests online
3,745
Total visitors
4,874

Forum statistics

Threads
2,317,642
Posts
29,192,341
Members
1,181,544
Latest member
libogako321
Back
Top