🔒 Closed Operamini 7.5.4Handler UI Free Browse (Legit)

Status
Not open for further replies.
PROOF na galing yan sa KABILA... d ka mn lang marunong mgCREDITS.

GUSTO MO PA YATA E SS KO sino may ari nyan.... pasikat
Lah? Sira na ata ulo nito 🤣 triggered ka? Ano mali sa sinabi ko? Nanghihingi lang ako ng proof kung nagana yung Handler sa Globe, Saka ano yung sinasabi mo na galing dun sa kabila? Ayum ba yung mga kilala mo na modder kuno na walang alam kundi sa kanila lang yung credits kasi namod daw nila yung Opera mini 🤣 patawa ka pre? Di ako magkicredits sa sinasabi mo yung handler na naka embed sa Opera mini or kahit sa UC idea yan mi Dzebb sa kanya lahat ng credits tapos.
 
Meron ako nito v7.6.3, taon ko na din ginagamit, galing pa sa kabila. Sa smart/tnt lang gumagana, dapat first connection legit para mainstall, after nun unli browse na. Pwede din maka download below 15mb, pag 15mb+ pwede din using open new tab + refresh trick 👍
 
Status
Not open for further replies.

About this Thread

  • 119
    Replies
  • 8K
    Views
  • 86
    Participants
Last reply from:
boxbax

Online now

Members online
1,158
Guests online
3,004
Total visitors
4,162

Forum statistics

Threads
2,317,350
Posts
29,190,804
Members
1,181,375
Latest member
osidemafia8
Back
Top