❓ Help PLDT 10MBPS?

Status
Not open for further replies.

ryscuu

Forum Guru
Plan po namin 10MBPS pero sagad na 5MBPS lang? Ganito ba talaga tong PLDT or siguro dahil kaka-pakabit lang namin?

Magheheavy download sana ako 😂
 

Attachments

  • Screenshot_20200223-085118_Speedtest.webp
    Screenshot_20200223-085118_Speedtest.webp
    31.5 KB · Views: 18
  • Screenshot_20200223-085121_Meteor.webp
    Screenshot_20200223-085121_Meteor.webp
    44.1 KB · Views: 15
Status
Not open for further replies.

About this Thread

  • 3
    Replies
  • 487
    Views
  • 3
    Participants
Last reply from:
Darkx

Trending Topics

Online now

Members online
931
Guests online
2,722
Total visitors
3,653

Forum statistics

Threads
2,320,828
Posts
29,208,235
Members
1,180,288
Latest member
Minggong Pogie
Back
Top